dc.description.abstract | 1. Phát triển giáo dục thường xuyên ở Việt Nam: Bối cảnh mới và định hướng phát triển/ Phạm Đỗ Nhật Tiến. Tr. 1 – 8. 2. Hoàn thiện chuẩn hiệu trưởng – Một số gợi ý từ mô hình lãnh đạo trường học ưu việt của Singapore/ Đặng Thị Thanh Huyền. Tr. 9 – 14. 3. Phát triển chương trình bồi dưỡng Hiệu trưởng trường học theo hướng tiếp cận năng lực thực hiện đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục/ Hồ Xuân Hồng. Tr. 15 – 20. 4. Quản lý hoạt động phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ ở các trường mầm non/ Nguyễn Thụy Vũ. Tr. 21 – 25. 5. Ảnh hưởng của bạo lực học đường đến sự phát triển nhân cách học sinh trung học cơ sở/ Đào Văn Hoàng Giang. Tr. 26 – 31. 6. Dạy và học tiếng Trung Quốc trong các trường Đại học ở Việt Nam/ Đào Thị Thúy Hằng. Tr. 32 – 36. 7. Giải pháp phát triển đội ngũ hiệu trưởng trường tiểu học tại tỉnh Dăk Lăk trên cơ sở thực hiện phân cấp quản lý nhà nước về giáo dục đối với cấp Tiểu học/ Trần Hữu Hoan, Thái Văn Tài. Tr. 37 – 46. 8. Bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông ở trường Đại học Sư phạm Hà Nội/ Nguyễn Vũ Bích Hiền, Nguyễn Vân Anh, Nguyễn Quốc Trị. Tr. 47 – 53. 9. Quản lý hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho sinh viên các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội/ Đặng Thị Thanh Thảo. Tr. 54 – 59. 10. Phát triển đội ngũ cán bộ thư viện trường Đại học Đồng Tháp/ Nguyễn Thị Như Quyến. Tr. 60 – 65. 11. Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo sau đại học ngành An toàn Thông tin tại Học viện Kỹ thuật Mật mã/ Hoàng Sỹ Tương. Tr. 66 – 71. 12. Giải pháp nâng cao tính tự chủ trong học tập môn tiếng Anh của sinh viên năm thứ nhất ở trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn/ Lê Thị Chinh. Tr. 72 – 76. 13. Thực trạng dạy và học tiếng Anh cho sinh viên trong đào tạo theo học chế tín chỉ tại trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên/ Hoàng Thị Thu Hoài, Nguyễn Thị Nguyệt Minh. Tr. 77 – 80. 14. Quản lý chương trình đào tạo nghề tại trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật tỉnh Hòa Bình theo tiếp cận năng lực thực hiện/ Võ Hoài Giáp. Tr. 81 – 85. 15. Thực trạng tổ chức làm việc theo nhóm các học phần đồ án ngành Kỹ thuật Xây dựng và giải pháp/ Hồ Viết Chương, Võ Trọng Cường, Nguyễn Thị Quỳnh. Tr. 86 – 90. | en_US |