dc.contributor.author | Nguễn, Văn Hùng | en_US |
dc.date.accessioned | 2013-01-15T10:31:07Z | |
dc.date.available | 2013-01-15T10:31:07Z | |
dc.date.issued | 2009 | en_US |
dc.identifier.other | 83890 | en_US |
dc.identifier.uri | https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/2836 | |
dc.description.abstract | Gồm những nội dung chính sau: Chương 1: Áp dụng công nghệ 3D trong game. Chương 2: Tham quan giao diện chương trình 3DS Max. Chương 3: Xây dựng các vật thể trong game. Chương 4: Xây dựng các vật thể phức tạp. Chương 5: Xây dựng thế giới game. Chương 6: Tạo các nhân vật trong game. Chương 7: Lắp ráp nhân vật. Chương 8: Hoạt cảnh 3D. | en_US |
dc.format.extent | 337 tr. | en_US |
dc.format.mimetype | application/pdf | |
dc.language.iso | vi | en_US |
dc.publisher | Phương Đông | en_US |
dc.subject | Game; Trò chơi; Thiết kế trò chơi; 3DS Max | en_US |
dc.title | Thiết Kế Game Trong 3Ds Max | en_US |
dc.type | Book | en_US |
dc.size | 242KB | en_US |
dc.department | 000 - Tin học, thông tin, tác phẩm tổng quát | en_US |