Show simple item record

dc.contributor.authorNguễn, Văn Hùngen_US
dc.date.accessioned2013-01-15T10:31:07Z
dc.date.available2013-01-15T10:31:07Z
dc.date.issued2009en_US
dc.identifier.other83890en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/2836
dc.description.abstractGồm những nội dung chính sau: Chương 1: Áp dụng công nghệ 3D trong game. Chương 2: Tham quan giao diện chương trình 3DS Max. Chương 3: Xây dựng các vật thể trong game. Chương 4: Xây dựng các vật thể phức tạp. Chương 5: Xây dựng thế giới game. Chương 6: Tạo các nhân vật trong game. Chương 7: Lắp ráp nhân vật. Chương 8: Hoạt cảnh 3D.en_US
dc.format.extent337 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhương Đôngen_US
dc.subjectGame; Trò chơi; Thiết kế trò chơi; 3DS Maxen_US
dc.titleThiết Kế Game Trong 3Ds Maxen_US
dc.typeBooken_US
dc.size242KBen_US
dc.department000 - Tin học, thông tin, tác phẩm tổng quáten_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record