Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Nghiếnen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hàen_US
dc.date.accessioned2017-08-31T01:57:20Z
dc.date.available2017-08-31T01:57:20Z
dc.date.issued2017en_US
dc.identifier.otherHPU2161564en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/26619
dc.description.abstractLàm rõ thực trạng ứng dụng TMĐT của doanh nghiệp, người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Đánh giá được môi trường phát triển TMĐT, tổng hợp ý kiến đề xuất từ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Xác định được những vấn đề, những khó khăn, tồn tại trong phát triển TMĐT trên địa bàn thành phố thời gian qua. Đề xuất một số biện pháp tăng cường ứng dụng và phát triển TMĐT cho doanh nghiệp tại thành phố Hải Phòng nhằm nâng cao hiệu quả phát triển kinh tế, xã hội thành phố trong thời gian tới.en_US
dc.format.extent134tr. 27cmen_US
dc.format.mimetypeapplication/pdfen_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectThương mại điện tửen_US
dc.subjectDoanh nghiệpen_US
dc.subjectHải Phòngen_US
dc.titleMột số biện pháp tăng cường phát triển thương mại điện tử cho doanh nghiệp tại thành phố Hải Phòngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size2.55 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeThạc sỹen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record