Show simple item record

dc.contributor.authorRoth, T. Woolf Cen_US
dc.date.accessioned2017-01-20T03:22:46Z
dc.date.available2017-01-20T03:22:46Z
dc.identifier.otherHPU2160934en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/24109
dc.description.abstractNguồn: Bạn đọc sưu tầm. Sách gồm 17 chương. Chương 1: Nhìn thấy cơ hội đang đến. Chương 2: Trí tưởng tượng, một năng lực kỳ diệu. Chương 3: Trí tưởng tượng tạo nên lòng dũng cảm. Chương 4: Đổi mới những phương pháp cũ Chương 5: Ông chủ sẽ nghe theo người nhân. Chương 6: Hãy huy động trí tưởng tượng của bạn. Chương 7: Hãy đặt mình vào vị trí của người khác. Chương 8: Có hàng triệu những ý tưởng chết yểu. Chương 9: Sức mạnh thần kỳ của trí tưởng tượng trong việc bán hàng. Chương 10: Trí tưởng tượng trong quảng cáo. Chương 11: Tên hãng, mác hàng, biển quảng cáo. Chương 12: Sức mạnh kỳ diệu của nghệ thuận dàn dựng. Chương 13: Biết cách làm việc trong một ê-kíp. Chương 14: Phụ nữ với những ý tưởng. Chương 15: Hãy luôn là người đi trước thời cuộc. Chương 16: Nếu bạn muốn kiếm tiền hãy tỏ ra độc đáo. Chương 17: Trí tưởng tưởng và thông tin, một ê-kíp có sức mạnh vô địch.en_US
dc.format.extent641 KB
dc.format.extent228tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.subjectBí quyết thành côngen_US
dc.subjectBí quyết kinh doanhen_US
dc.subjectBí quyết làm giàuen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.titleSáng tạo trong kinh doanhen_US
dc.typeBooken_US
dc.size641 KBen_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record