Show simple item record

dc.contributor.authorBùi, Xuân Phongen_US
dc.date.accessioned2017-01-20T03:22:46Z
dc.date.available2017-01-20T03:22:46Z
dc.date.issued2006en_US
dc.identifier.otherHPU2160927en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/24102
dc.description.abstractNguồn: Bạn đọc sưu tầm. Cuốn sách này được biên soạn theo chương trình môn học Quản trị kinh doanh viễn thông dùng cho sinh viên ngành kỹ thuật viễn thông. Với kinh nghiệm giảng dạy được tích luỹ qua nhiều năm, cộng với sự nỗ lực nghiên cứu từ các nguồn tài liệu khác nhau, cuốn sách có nhiều thay đổi và bổ sung để đáp ứng yêu cầu do thực tiễn đặt ra và phù hợp với xu thế hội nhập kinh tế quốc tế. Nội dung cuốn sách gồm 8 chương đề cập những kiến thức rất thiết thực về Quản trị kinh doanh viễn thông. Chương 1: Tổng quan về quản trị kinh doanh viễn thông. Chương 2: Cơ sở khoa học của quản trị kinh doanh viễn thông. Chương 3: Kế hoạch kinh doanh viễn thông. Chương 4: Quản trị chất lượng viễn thông. Chương 5: Quản trị nhân lực doanh nghiệp viễn thông. Chương 6: Quản trị tài chính doanh nghiệp viễn thông. Chương 7: Quản trị dự án đầu tư trong viễn thông. Chương 8: Hiệu quả hoạt động kinh doanh viễn thông.en_US
dc.format.extent1.10 MB
dc.format.extent604tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectKinh doanh viễn thôngen_US
dc.subjectViễn thôngen_US
dc.titleQuản trị kinh doanh viễn thôngen_US
dc.typeBooken_US
dc.size1.10 MBen_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record