Show simple item record

dc.contributor.authorTreacy, Michaelen_US
dc.contributor.authorWiersema, Freden_US
dc.contributor.editorLê, Hồng Dung: biên dịchen_US
dc.date.accessioned2017-01-20T03:22:45Z
dc.date.available2017-01-20T03:22:45Z
dc.identifier.otherHPU2160925en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/24099
dc.description.abstractNguồn: Bạn đọc sưu tầm. Làm thế nào để công ty của bạn làm việc tốt hơn các công ty khác? Giá trị đặc biệt nào mà công ty bạn đưa đến cho khách hàng? Làm thế nào để tăng cao năng suất vào năm sau? "Phương Thức Dẫn Đầu Thị Trường" sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi trên và giúp bạn lựa chọn một nguyên tắc giá trị phù hợp cho công ty trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh như ngày nay. Lời giới thiệu. Chương 1. Thất bại nếu không cố gắng. Chương 2. Những quy tắc mới trong cạnh tranh. Chương 3. Chọn lựa của người thắng cuộc. Chương 4. Nguyên tắc của chất lượng hoạt động. Chương 5. Kinh nghiệm của một công ty – Thẻ toàn cầu của AT-T. Chương 6. Nguyên tắc của những nhà sản xuất hàng đầu. Chương 7. Kinh nghiệm của một công ty – Tập đoàn Intel. Chương 8. Bài học thân thiện với khách hàng. Chương 9. Kinh nghiệm của công ty – Airborne Express. Chương 10. Những phương cách xác định giá trị của bạn. Chương 11. Tạo ra sự tôn sùng khách hàng. Chương 12. Duy trì vị trí dẫn đầu. Phần kết.en_US
dc.format.extent1.57 MB
dc.format.extent409tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherNxb. Trẻen_US
dc.relation.ispartofseriesTủ sách Doanh tríen_US
dc.subjectThị trườngen_US
dc.subjectKinh doanhen_US
dc.subjectBí quyết kinh doanhen_US
dc.titlePhương thức dẫn đầu thị trườngen_US
dc.title.alternativeDiscipline of Market Leadersen_US
dc.typeBooken_US
dc.size1.57 MBen_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record