Show simple item record

dc.contributor.authorHolden, Jeanneen_US
dc.date.accessioned2017-01-20T03:22:44Z
dc.date.available2017-01-20T03:22:44Z
dc.date.issued2007en_US
dc.identifier.otherHPU2160920en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/24094
dc.description.abstractNguồn: Bạn đọc sưu tầm. Các nhà kinh tế học và các doanh nhân có cách định nghĩa khác nhau về việc kinh doanh. Tuy nhiên, hầu hết đều đồng ý rằng kinh doanh là công việc sống còn để giúp nền kinh tế tăng trưởng và tạo ra cơ hội việc làm trong mọi xã hội. Điều này đặc biệt đúng ở các nước đang phát triển, nơi mà các doanh nghiệp nhỏ thành công là động cơ chính tạo ra công ăn việc làm và giúp giảm đói nghèo. Tài liệu này giới thiệu với bạn những nguyên tắc cơ bản của việc kinh doanh. Tác giả cũng bàn về những yếu tố cần thiết để xây dựng và điều hành một doanh nghiệp,từ bước lập kế hoạch tới bước bán sản phẩm.en_US
dc.format.extent544 KB
dc.format.extent187tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.subjectBí quyết kinh doanhen_US
dc.subjectKỹ năng cá nhânen_US
dc.subjectDoanh nghiệpen_US
dc.subjectKinh doanhen_US
dc.titleNhững nguyên tắc cơ bản của việc kinh doanhen_US
dc.typeBooken_US
dc.size544 KBen_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record