Show simple item record

dc.date.accessioned2017-01-20T03:22:44Z
dc.date.available2017-01-20T03:22:44Z
dc.date.issued2004en_US
dc.identifier.otherHPU2160916en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/24090
dc.description.abstractNguồn: Bạn đọc sưu tầm. Các thương hiệu mạnh như Disney, Starbucks, Apple thường chiếm một vị trí ưu tiên độc nhất và bền vững trong tâm trí con người, nhưng làm thế nào để đạt được ngôi vị độc tôn trên và những yếu tố nào quy định sự khác biệt giữa các thương hiệu bình thường với một thương hiệu tầm cỡ như BMW? Các thương hiệu hàng đầu có được thành công như ngày hôm nay là vì họ luôn nổi trội trong từng giai đoạn hoạt động của mình. Những nhà quản lý của các thương hiệu mạnh đã nhận thức được rằng một thương hiệu thành công không chỉ dựa vào một ý tưởng độc đáo và các biện pháp truyền thông tiếp thị sáng tạo. Họ nhận ra rằng hai yếu tố trên chỉ có thể giúp họ chạm đến ngưỡng cửa của khách hàng nhưng để giành được một vị trí nhất định trong từng gia đình, họ cần phải vượt qua các đối thủ khác trong việc mang đến cho khách hàng những ấn tượng tốt đẹp khi họ mua và sử dụng sản phẩm của mình. Tuy nhiên, đa phần các thương hiệu sớm dừng lại ở giới hạn của việc đi tìm cho mình một ý tưởng độc đáo và các biện pháp truyền thông tiếp thị sáng tạo. Và giờ là lúc các nhà quản lý thương hiệu cần phải chấn chỉnh cái nhìn của mình về việc phát triển thương hiệu và tập trung vào brand performance bên cạnh các hình thức tiếp thị.en_US
dc.format.extent520 KB
dc.format.extent36tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherLantaBranden_US
dc.subjectXây dựng thương hiệuen_US
dc.subjectTruyền thôngen_US
dc.subjectTiếp thịen_US
dc.titleNăm giai đoạn trong xây dựng thương hiệuen_US
dc.typeBooken_US
dc.size520 KBen_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record