Show simple item record

dc.contributor.authorLê, Khương Ninhen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Tấn Nhânen_US
dc.contributor.authorPhạm, Lê Thôngen_US
dc.date.accessioned2017-01-20T03:22:39Z
dc.date.available2017-01-20T03:22:39Z
dc.identifier.otherHPU2160893en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/24064
dc.description.abstractNguồn: Bạn đọc sưu tầm. Phần 1. Thị trường và giá cả. Chương 1. Những vấn đề chung về kinh tế học. Chương 2. Cung cầu hàng hóa và giá cả thị trường. Phần 2. Lý thuyết về hành vi của người tiêu dùng và nhà sản xuất. Chương 3. Lý thuyết về hành vi của người tiêu dùng. Chương 4. Lý thuyết về hành vi của nhà sản xuất. Phần 3. Cấu trúc thị trường. Chương 5. Thị trường cạnh tranh hoàn hảo. Chương 6. Thị trường cạnh tranh không hoàn hảo. Phần 4. Thị trường yếu tố sản xuất. Chương 7. Thị trường các yếu tố sản xuất. Tài liệu tham khảo.en_US
dc.format.extent5.91 MB
dc.format.extent675tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Cần Thơen_US
dc.subjectKinh tế họcen_US
dc.subjectKinh tế vi môen_US
dc.subjectThị trườngen_US
dc.titleKinh tế học vi môen_US
dc.typeBooken_US
dc.size5.91 MBen_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record