Show simple item record

dc.contributor.authorNguồn sưu tầmen_US
dc.date.accessioned2017-01-20T03:22:35Z
dc.date.available2017-01-20T03:22:35Z
dc.identifier.otherHPU2160864en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/24032
dc.description.abstractNguồn: Bạn đọc sưu tầm. Nội dung của cuốn sách này được xây dựng dựa trên 15 năm nghiên cứu, các dữ liệu đã được trích dẫn có từ hơn 100 năm, tổng hợp từ các bài viết của Tạp chí Kinh doanh Harvard (Harvard Business Review) và các bài nghiên cứu khác về nhiều chủ đề. Những ý tưởng, công cụ và khuôn khổ được trình bày ở đây cũng đã được kiểm định và định hình qua nhiều năm áp dụng tại các tập đoàn của châu Âu, Hoa Kỳ và châu Á.en_US
dc.format.extent1.35 MB
dc.format.extent757tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectTiếp thịen_US
dc.subjectBí quyết kinh doanhen_US
dc.subjectThị trườngen_US
dc.subjectKinh doanhen_US
dc.titleChiến lược đại dương xanhen_US
dc.typeBooken_US
dc.size1.35 MBen_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record