Show simple item record

dc.contributor.authorCollins, Jimen_US
dc.contributor.authorPorras, Jerry I.en_US
dc.date.accessioned2017-01-20T03:22:34Z
dc.date.available2017-01-20T03:22:34Z
dc.identifier.otherHPU2160966en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/24025
dc.description.abstractNguồn: Bạn đọc sưu tầm. Có nhiều cách đánh giá mức độ thành công của một cuốn sách, song theo chúng tôi điều quan trọng nhất là chất lượng độc giả của nó. Xuất hiện trước tiên trên hàng loạt tờ báo, tạp chí, cuốn sách này mau chóng có được một số lượng độc giả và gây ra một chuỗi phản ứng dây chuyền theo kiểu truyền miệng. Và đây, độc giả chính là điều quan trọng nhất. Cái gì là giá trị thực sự của một cuốn sách?Hoàn toàn không phải là giá bìa của nó. Đối với một người bận rộn, giá cả của một cuốn sách chẳng là gì cả so với thời gian cần để đọc và hiểu nó, nhất là đối với những cuốn sách hình thành trên nghiên cứu và ý tưởng như cuốn sách của chúng tôi. Đa số mọi người không đọc hết các cuốn sách mà họ mua. Do đó chúng tôi không chỉ ngạc nhiên về số người đã mua, mà còn về số người đã thực sự đọc nó. Rất nhiều người bận rộn, từ các CEO và các nhà quản trị cao cấp cho đến những doanh nhân tham vọng, lãnh đạo các tổ chức phi lợi nhuận, các nhà đầu tư, nhà báo, nhà quản lý trẻ, tất cả đều đã dành cho “Xây dựng để trường tồn” một chút thời gian, nguồn tài nguyên quý giá nhất của họ.en_US
dc.format.extent420 KB
dc.format.extent76tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.subjectKỹ năng cá nhânen_US
dc.subjectBí quyết thành côngen_US
dc.subjectKinh doanhen_US
dc.titleXây dựng để trường tồnen_US
dc.title.alternativeBuild to Lasten_US
dc.typeBooken_US
dc.size420 KBen_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record