Show simple item record

dc.contributor.authorNhiều tác giảen_US
dc.contributor.editorGibson, Rowanen_US
dc.date.accessioned2017-01-20T03:22:34Z
dc.date.available2017-01-20T03:22:34Z
dc.date.issued2002en_US
dc.identifier.otherHPU2160964en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/24022
dc.description.abstractNguồn: Bạn đọc sưu tầm. Những nhà lãnh đạo kinh doanh và những nhà chiến lược kinh doanh nào muốn thành công trong một môi trường hỗn loạn và cách mạng không nên mạo hiểm bỏ qua quyển sách này. Vì trong cuốn sách các tác giả cung cấp cho chúng ta những bộ phận khái niệm quan trọng mà người ta có thể dùng để dựng nên một mô hình mới về kinh doanh. Bên cạnh đó trong sách còn có nhiều ý tưởng kích thích suy nghĩ, soi sáng, nhiều câu hỏi bổ ích, nhiều hiểu biết sâu sắc mới mẻ và nhiều cách suy nghĩ khác nhau về cuộc chiến vừa cạnh tranh vừa hợp tác sắp tới.en_US
dc.format.extent1.85 MB
dc.format.extent671tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherNxb. Trẻen_US
dc.subjectBí quyết thành côngen_US
dc.subjectBí quyết kinh doanhen_US
dc.subjectKinh doanhen_US
dc.titleTư duy lại tương laien_US
dc.title.alternativeRethinking the Futureen_US
dc.typeBooken_US
dc.size1.85 MBen_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record