Show simple item record

dc.contributor.authorKotleren_US
dc.contributor.authorAmstrongen_US
dc.contributor.editorKim Chi: biên dịchen_US
dc.date.accessioned2017-01-20T03:22:33Z
dc.date.available2017-01-20T03:22:33Z
dc.identifier.otherHPU2160955en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/24012
dc.description.abstractNguồn: Bạn đọc sưu tầm. 1. Tiếp thị toàn cầu trong thế kỷ hai mươi mốt. 2. Xem xét môi trường tiếp thị toàn cầu. 3. Quyết định có nên tham gia thị trường thế giới hay không. 4. Quyết định tham gia thị trường nào. 5. Quyết định về chương trình tiếp thị toàn cầu. 6. Quyết định về tổ chức tiếp thị toàn cầu.en_US
dc.format.extent916 KB
dc.format.extent114tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.subjectNguyên lý marketingen_US
dc.subjectQuản trị marketingen_US
dc.subjectTiếp thịen_US
dc.titleThương trường toàn cầu: Tiếp thị toàn cầu trong thế kỷ hai mươi mốten_US
dc.typeBooken_US
dc.size916 KBen_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record