Show simple item record

dc.contributor.authorFine, Debraen_US
dc.date.accessioned2017-01-20T03:22:32Z
dc.date.available2017-01-20T03:22:32Z
dc.date.issued2010en_US
dc.identifier.otherHPU2160951en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/24008
dc.description.abstractNguồn: Bạn đọc sưu tầm. Trong một ngày, chắc chắn bạn phải thảo luận với nhiều người, có thể bạn phải bắt đầu cuộc họp, chủ trì một cuộc đàm phán, va chạm với một đồng nghiệp, làm dịu lại không khí tranh luận của một tiểu ban, bán hàng hay hội ý với người khác để đưa ra một dự án mới. Có thể bạn có cuộc phỏng vấn, lâm vào tình huống khó xử với khách hàng hay giúp ai đó giải quyết chuyện xích mích. Hoặc bạn có thể đưa bọn trẻ đến trường, tham gia buổi họp phụ huynh hoặc ăn trưa với bọn trẻ. Chúng ta có thể gọi những thảo luận này là “những cuộc trò chuyện”, nhưng liệu bạn có thực sự trò chuyện không? Bạn có thực sự thu hút người khác vào cuộc trò chuyện không? Bạn có thể dành cả ngày để trò chuyện nhưng cuối cùng thì bạn đã giải quyết được vấn đề gì? Khi bạn phải đối mặt với những tranh chấp và bất đồng trong quá trình thực hiện một dự án thì tình trạng căng thẳng ngày càng tăng. Sự thật là hầu hết chúng ta đôi khi chẳng có cuộc trò chuyện ý nghĩa nào với người khác như đồng nghiệp, khách hàng hay thậm chí là gia đình và bạn bè.en_US
dc.format.extent1.15 MB
dc.format.extent292tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherLao Động-Xã Hộien_US
dc.subjectKỹ năng giao tiếpen_US
dc.subjectNghệ thuật giao tiếpen_US
dc.subjectKỹ năng thuyết trìnhen_US
dc.subjectBí quyết thuyết phục khách hàngen_US
dc.titleThe Fine Art of The Big Talken_US
dc.typeBooken_US
dc.size1.15 MBen_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record