Show simple item record

dc.contributor.advisorLã, Thị Thanh Thủy; Hoàng, Chí Cươngen_US
dc.contributor.authorLã, Thị Thanh Thủy, Ths.
dc.contributor.authorHoàng, Chí Cương, TS.
dc.contributor.authorVũ, Thị Thảo
dc.contributor.authorVũ, Thị Thảoen_US
dc.date.accessioned2016-10-11T05:36:20Z
dc.date.available2016-10-11T05:36:20Z
dc.date.issued2016en_US
dc.identifier.otherHPU3160631en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/23513
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về Marketing trong hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại công ty cổ phần xây dựng Rạng Đông . Chương 3: Một số biện pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty cổ phần xây dựng Rạng Đông.en_US
dc.format.extent89 tr. 27cmen_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectCông ty cổ phần xây dựng Rạng Đôngen_US
dc.titleMột số biện pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty cổ phần xây dựng Rạng Đôngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,928 KBen_US
dc.departmentKế toán kiểm toánen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record