Khoa Quản trị kinh doanh: Recent submissions
Now showing items 1041-1060 of 2838
-
Hoạch định chiến lược kinh doanh của công ty TNHH và dịch vụ Linh Chi đến năm 2020
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2017)Nghiên cứu các căn cứ, hoạch định chiến lược của công ty. Vận dụng một số mô hình lựa chọn chiến lược phát triển kinh doanh để lựa chọn chiến lược phát triển cho Công tyTNHH và dịch vụ Linh Chi đến năm 2020. Đề xuất một ... -
Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân sự tại khách sạn Nam Cường - Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2017)Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản trị nhân sự. Phân tích thực trạng quản trị nhân sự tại khách sạn Nam Cường - Hải Phòng. Đưa ra giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nhân sự tại khách sạn Nam Cường - Hải Phòng. -
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cán bộ, công chức phường trên địa bàn quận Hải An, thành phố Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2017)Nghiên cứu những vấn đề lý luận về nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cán bộ, công chức phường. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng tình hình nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cán bộ, công chức phường trên địa bàn ... -
Xây dựng văn hóa công sở tại UBND quận Đồ Sơn, Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2017)Tìm hiểu khái niệm, nội dung của văn hóa công sở và những yếu tố tác động đến văn hóa công sở. Thực trạng văn hóa công sở tại UBND quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng. Đề xuất một số biện pháp xấy dựng văn hóa công sở tại ... -
Đánh giá thực trạng và giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại công ty TNHH 1 TV TM XNK Hoàng Anh
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2017)Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản trị nguồn nhân lực trong doanh nghiệp. Phân tích thực trạng quản trị nguồn nhân lực tại công ty TNHH 1 TV TM XNK Hoàng Anh. Đề xuất giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực ... -
Đánh giá thực trạng và giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại công ty TNHH Nhật Linh Móng Cái
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2017)Xem xét làm rõ các cơ sở lý luận về quản trị nguồn nhân lực, nguồn nhân lực và quản trị nguồn nhân lực trong ngành dịch vụ du lịch lữ hành. Phân tích thực trạng, đánh giá, nhận xét những mặt mạnh và mặt yếu trong công tác ... -
Giải pháp về ứng dụng KAIZEN và 5S tại công ty TNHH MTV Khách sạn Du lịch công đoàn Hạ Long
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2017)Nghiên cứu cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch: dịch vụ thuê phòng, ăn uống, lữ hành. Nghiên cứu KAIZEN và 5S, nội dung và cách ứng dụng KAIZEN và 5S tại các công ty dịch ... -
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) – Chi nhánh Kiến An
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2017)Xây dựng mô hình nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ tín dụng và sự thỏa mãn của khách hàng theo mô hình chất lượng dịch vụ Servqual. Điều chỉnh thang đo các thành phần chất lượng dịch vụ theo mô hình ... -
Đẩy nhanh tiến độ thực hiện công tác bồi thường giải phóng mặt bằng trên địa bàn huyện Hoành Bồ giai đoạn 2016-2021
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2017)Phân tích được những thuận lợi, đặc biệt tìm ra những tồn tại hạn chế, nguyên nhân của tồn tại hạn chế trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng các dự án trên địa bàn huyện qua nghiên cứu một số dự án trọng điểm từ ... -
Hoàn thiện công tác quản trị nhân sự tại Công ty cổ phần du lịch Đồ Sơn
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2017)Nghiên cứu những vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động quản trị nhân sự của các doanh nghiệp. Phân tích thực trạng quản trị nhân sự tại Công ty cổ phần du lịch Đồ Sơn, những tồn tại hạn chế và nguyên nhân. Đề xuất các ... -
Một số biện pháp hạn chế rủi ro tín dụng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh huyện Tiên Lãng Đông Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2017)Nghiên cứu cơ sở lý luận về hoạt động tín dụng, rủi ro tín dụng của ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá chung hoạt động tín dụng, thực trạng rủi ro tín dụng tại Agribank Tiên Lãng. Trên cơ sở tìm hiểu thực trạng và ... -
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả khai thác đội tàu hàng khô của công ty Cổ phần Vận tải biển Việt Nam trong giai đoạn 2016 - 2020
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2017)Nghiên cứu những vấn đề cơ bản về khai thác đội tàu vận tải hàng hóa. Phân tích, đánh giá thực trạng và hiệu quả khai thác đội tàu của Công ty Cổ phần Vận tải biển Việt Nam. Đề xuất biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả khai ... -
Giải pháp tạo động lực thúc đẩy làm việc cho giảng viên tại Trường cao đẳng nghề Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2017)Hệ thống cơ sở lý luận về tạo động lực làm việc cho người lao động. Đánh giá thực trạng về động lực làm việc của giảng viên, tìm ra các điểm hạn chế nhằm đề xuất các giải pháp mang tính khả thi về động lực làm việc của ... -
Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo tại trường Cao đẳng nghề Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2017)Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về nâng cao chất lượng đào tạo tại Trường Cao đẳng nghề Du lịch và dịch vụ Hải Phòng. Đánh giá thực trạng đào tạo nghề du lịch tại Trường Cao đẳng nghề Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng. ... -
Giải pháp phát triển sản phẩm du lịch đặc thù tại Thành phố Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2017)Nghiên cứu về lý thuyết sản phẩm du lịch, sản phẩm du lịch đặc thù, vai trò của sản phẩm du lịch đặc thù trong hoạt động du lịch hiện đại và cơ sở lý thuyết của các giải pháp nhằm phát triển sản phẩm du lịch đặc thù tại ... -
Phát triển đội ngũ giáo viên dạy nghề tại Trường Cao đẳng nghề Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2017)Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển đội ngũ giáo viên nói chung và giáo viên dạy nghề nói riêng. Nghiên cứu, khảo sát và phân tích thực trạng công tác phát triển đội ngũ giáo viên dạy nghề trường Cao đẳng Nghề Du lịch ... -
Nhận diện rủi ro trong quản lý nhân sự tại Trường Đại học Dân lập Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2017)Hệ thống hóa cơ sở lý luận về nhận diện rủi ro nhân sự. Đưa ra cách thức nhận diện rủi ro và nhận diện được các rủi ro cơ bản trong công tác quản lý nhân sự tại Trường Đại học Dân lập Hải Phòng. Tìm ra những rủi ro nhân ... -
Một số biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Nam Cường – Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2017)Hệ thống hoá những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn. Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng phục vụ nhằm tìm ra những mặt tồn tại và nguyên nhân của những hạn ... -
Hoàn thiện hoạt động Marketing xã hội sản phẩm thuốc điều trị HIV/AIDS tại Hải Phòng đến năm 2020
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2017)Luận văn gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Marketing xã hội. Chương 2: Phân tích hoạt động Marketing xã hội về bệnh truyền nhiễm vi rút HIV/ AIDS. Chương 3: Giải pháp về Marketing xã hội trong hoạt động ngăn chặn ... -
Tác động của tỷ giá hối đoái đến ngoại thương Việt Nam
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2017)Luận văn gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về tỷ giá hối đoái. Chương 2: Tác động của tỷ giá hối đoái đến hoạt động ngoại thương của Việt Nam. Chương 3: Khuyến nghị