Now showing items 61-80 of 3550

    • Khí cụ điện 

      Phạm, Văn Chới; Bùi, Tín Hữu; Nguyễn, Tiến Tôn (Khoa học kỹ thuật, 2002)
      Trình bày về cơ sở lý thuyết khí cụ điện, khí cụ điện hạ áp và khí cụ điện cao áp, nghiên cứu, thiết kế, chế tạo, vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa các loại.
    • Kết cấu thép - Công trình dân dụng và công nghiệp 

      Phạm, Văn Hội (Khoa học kỹ thuật, 1998)
      Trình bày kết cấu thép nhà công nghiệp một tầng, kết cấu thép nhà cao tầng, kết cấu thép bản, kết cấu thép công trình tháp và trụ, kết cấu thép ứng suất trước.
    • Khoa học - công nghệ Malt và Bia 

      Nguyễn, Thị Hiền; Lê, Thanh Mai; Lê, Thị Lan Chi (Khoa học kỹ thuật, 2007)
      Cuốn sách được tập hợp và chắt lọc từ nhiều tư liệu về khoa học và công nghệ sản xuất Malt và Bia của các nước khác nhau (Anh, Pháp, Nga, Tiệp) để phục vụ cho các đối tượng khác nhau như sinh viên, cán bộ làm việc liên ngành.
    • Hệ thống thông tin quang: Tập 2 

      Vũ, Văn San (Bưu điện, 2008)
      Tập 2 của cuốn sách gồm các chương từ chương 7 đến chương 11 giới thiệu về hệ thống thông tin quang nhiều kênh, khuếch đại sợi quang pha tạp Erbium, kỹ thuật bù tán sắc và mạng thông tin quang. Phần cuối có chương hệ thống ...
    • Hệ thống thông tin sợi quang: Sách tham khảo 

      Phùng, Văn Vận (Khoa học kỹ thuật, 2002)
      Trình bày tổng quan về thông tin sợi quang, truyền sóng trong môi trường sợi quang, nguyên nhân gây suy hao tín hiệu và méo, thiết kế một tuyến thông tin sợi quang, laser và bộ khuyếch đại quang, các bộ tách sóng quang, ...
    • Hệ thống thông tin quang: Tập 1 

      Vũ, Văn San (Bưu điện, 2008)
      Tập 1 của cuốn sách bao gồm các chương từ chương 1 đến chương 6, giới thiệu cụ thể về lịch sử ra đời của thông tin quang, quá trình phát triển hệ thống thông tin quang, các thành phần chính của hệ thống thông tin quang.
    • Hình học hoạ hình. Tập 1: Phương pháp hai hình chiếu thẳng góc - Phương pháp hai hình chiếu trục đo 

      Nguyễn, Đình Điện; Đỗ, Mạnh Môn (Giáo dục, 1999)
      Trình bày các kiến thức cơ bản của môn hình học hoạ hình. Phục vụ, đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập ở các trường đại học khối kỹ thuật.
    • Hóa sinh học công nghiệp 

      Lê, Ngọc Tú (Khoa học kỹ thuật, 1998)
      Trình bày cấu trúc và các tính chất của enzim tan và không tan, các phản ứng enzim có quan hệ cấu trúc, trạng thái, màu sắc và chất lượng các sản phẩm. Cấu trúc, tính chất công nghệ cũng như khả năng chuyển hoá các chất ...
    • Giáo trình Quản trị kinh doanh khách sạn 

      Nguyễn, Văn Mạnh; Hoàng, Thị Lan Hương (Đại học Kinh tế Quốc dân, 2008)
      Cuốn sách trang bị kiến thức và hình thành kỹ năng quản trị kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn cho sinh viên - các nhà kinh doanh khách sạn trong tương lai.
    • Hình học hoạ hình. Tập 2 

      Nguyễn, Đình Điện; Dương, Tiến Thọ; Nguyễn, Văn Tuấn (Giáo dục, 1998)
      Trình bày những hiểu biết cơ bản được dùng rộng rãi của hình chiếu phối cảnh trên mặt tranh nghiêng.Cách thiết lập ma trận với sự trợ giúp của máy tính.Cung cấp những hiểu biết cần thiết để giải những bài toán thường gặp ...
    • Kỹ thuật Robot: Giáo trình dùng cho sinh viên đại học khối kỹ thuật 

      Đào, Văn Hiệp (Khoa học và kỹ thuật, 2006)
      Trình bày các khái niệm cơ bản và phân loại Robot. Giới thiệu về động học, động lực học tay máy, cơ sở điều khiển Robot, thiết kế và lụa chọn Robot, hệ thống điều khiển, sử dụng Robot, kết cấu động học song song.
    • Cung cấp điện 

      Nguyễn, Xuân Phú; Nguyễn, Công Hiển; Nguyễn, Bội Khuê (Khoa học kỹ thuật, 1999)
      Sách cung cấp những kiến thức cơ bản về công tác thiết kế và vận hành hệ thống cung cấp điện, trình bày hệ thống truyền tải và phân phối điện năng để cung cấp điện cho một khu vực nhất định lấy từ hệ thống điện quốc gia...
    • Giáo trình Kế toán tài chính: Dùng cho đối tượng không chuyên 

      Ngô, Thế Chi; Trương, Thị Thuỷ (Tài chính, 2008)
      Giáo trình dùng cho ngành kế toán đã được biên soạn và sử dụng rộng rãi, tuy nhiên môn học kế toán tài chính không những dùng cho sinh viên chuyên ngành mà còn dùng cho các lớp không chuyên nhưng với thời lượng ít hơn.
    • Giáo trình Kiểm toán báo cáo tài chính 

      Đậu, Ngọc Châu; Nguyễn, Viết Lợi (Tài chính, 2008)
      Cuốn sách là tài liệu chuẩn quan trọng đối với các nhà khoa học, cán bộ quản lý, cán bộ kế toán kiểm toán, đặc biệt là đối với kiểm toán viên thực hành trong điều kiện hiện nay.
    • Giáo trình lập và quản lý các dự án đầu tư 

      Nguyễn, Bạch Nguyệt (Thống kê, 2000)
      Sách có 8 chương nói về các vấn đề sau: Đối tượng, nhiệm vụ nghiên cứu. Những vấn đề lý luận chung về đâf tư và quản lý dự án. Trình tự nghiên cứu của dự án. Nghiên cứu các khía cạnh kinh tế - xã hội thị trường.
    • Giáo trình cảm biến 

      Phan, Quốc Phô; Nguyễn, Đức Chiến (Khoa học và kỹ thuật, 2002)
      Trình bày nguyên lý cơ bản về các đặc trưng đo lường, cảm biến quang, cảm biến nhiệt độ, cảm biến vị trí và dịch chuyển, cảm biến biến dạng, cảm biến vận tốc, cảm biến lực, cảm biến gia tốc và rung, cảm biến đo vận tốc, ...
    • Giáo trình hạch toán kế toán trong các doanh nghiệp 

      Nguyễn, Thị Đông (Đại học Kinh tế Quốc dân, 2006)
      Giáo trình đề cập đầy đủ chế độ kế toán tài chính doanh nghiệp sửa đổi theo hướng dẫn chuẩn mực kế toán Việt Nam đã ban hành.
    • Công nghệ chế biến khí tự nhiên và khí đồng hành 

      Nguyễn, Thị Minh Hiền (Khoa học và kỹ thuật, 2006)
      Cuốn sách nhằm mục đích giới thiệu cho các kỹ sư, kỹ thuật viên và sinh viên chuyên ngành Công nghệ Hoá dầu và khí những kiến thức cơ bản về các phương pháp tính.
    • Điện tử công suất: Bài tập - bài giải - ứng dụng 

      Nguyễn, Bính (Khoa Học Và Kỹ Thuật, 2002)
      Giáo trình trang bị kiến thức về môn học điện tử công suất bao gồm các phần: Chỉnh lưu điôt, chỉnh lưu tiristor bằng điện áp một chiều, điều chỉnh điện áp xoay chiều và biến tần.
    • Địa chất công trình 

      Trường Đại học Thủy Lợi (Xây dựng, 2002)
      Trình bày về địa chất công trình, nhiệm vụ của địa chất công trình. Nôi dung nghiên cứu của địa chất công trình và phương pháp nghiên cứu địa chất công trình.