Now showing items 161-180 of 1339

    • Cẩm nang du lịch Hà Nội. Phần 1 

      Quảng Văn (Quân đội nhân dân, 2010)
      Cẩm nang du lịch Hà Nội: Phần 1 có nội dung giới thiệu tổng quan về Hà Nội, giới thiệu thông tin lý thú về núi và sông Hà Nội, tái hiện lại lịch sử của Hà Nội một cách ngắn gọn, dễ hiểu và đầy đủ nhất cho bạn đọc, du khách. ...
    • Quản lý rủi ro du lịch: Hướng dẫn chính thức để quản lý rủi ro trong ngành du lịch. Phần 1 

      Robertson, Doone (Hà Nội, 2006)
      Nội dung của cuốn sách "Quản lý rủi ro du lịch - Hướng dẫn chính thức để quản lý rủi ro trong ngành du lịch: Phần 1" nhằm làm rõ tầm quan trọng về mặt kinh tế của ngành du lịch đối với tất cả các ngành khác và nhu cầu bảo ...
    • Tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam - Quản lý khách sạn nhỏ. Phần 2 

      Tổng cục du lịch Việt Nam (Hà Nội, 2009)
      "Tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam - Quản lý khách sạn nhỏ: Phần 2" sau đây trình bày về: tiêu chuẩn VTOS quản lý khách sạn nhỏ. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung cần thiết.
    • Giáo trình du lịch và môi trường 

      Lê, Văn Thăng; Trần, Anh Tuấn (Văn hóa thông tin, 2005)
      Du lịch là một ngành kinh tế tổng hợp, phát triển du lịch và bảo vệ môi trường là hai vấn đề có liên quan chặt chẽ, ảnh hưởng tác động qua lại lẫn nhau. Môi trường tốt tạo tiền đề cho du lịch phát triển, ngược lại du lịch ...
    • Lễ hội Việt Nam trong sự phát triển du lịch. Phần 2 

      Dương, Văn Sáu (Đại học Văn hóa Hà Nội, 2004)
      Phần 2. Giáo trình Lễ hội Việt Nam trong sự phát triển du lịch gồm nội dung chương 2 và chương 3. Nội dung phần này trình bày các loại hình lễ hội Việt Nam, lễ hội trong sự phát triển du lịch. Cuối mỗi chương đều có các ...
    • Giáo trình Lễ hội Việt Nam trong sự phát triển du lịch 

      Dương, Văn Sáu (Đại học Văn hóa Hà Nội, 2004)
      Giáo trình Lễ hội Việt Nam trong sự phát triển du lịch của tác giả Dương Văn Sáu gồm 3 chương: Chương 1 - Tổng quan lễ hội Việt Nam, chương 2 - Các loại hình lễ hội Việt Nam, chương 3 - Lễ hội trong sự phát triển du lịch. ...
    • Tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam: Kỹ năng làm bánh Âu. Phần 1 

      Tổng cục du lịch Việt Nam (Hà Nội, 2009)
      Tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam: Kỹ năng làm bánh Âu - Phần 1 trình bày kỹ năng tổ chức bếp, chuẩn bị làm việc, kỹ năng vệ sinh thực phẩm, thiết bị, dụng cụ trong bếp bánh mỳ và bánh ngọt và kỹ thuật, những phương ...
    • Việt Nam văn hóa và du lịch. Phần 2 

      Trần, Mạnh Thường (Thông tấn, 2010)
      Nối tiếp nội dung của phần 1 cuốn sách "Việt Nam văn hóa và du lịch", phần 2 trình bày các du lịch và văn hóa các tỉnh - thành phố của Việt Nam, lễ hội truyền thống của các vùng miền, di tích thắng cảnh lịch sử và thiên ...
    • Một số giải pháp đột phá phát triển du lịch biển và ven biển Việt Nam 

      Lê, Trọng Bình (Hà Nội, 2007)
      Vùng biển và ven biển là nơi tập trung các nguồn lực, tài nguyên và các hoạt động kinh tế xã hội của các nước có biển. Nơi phối kết hợp giữa các quá trình phát triển kinh tế-xã hội, an ninh quốc phòng, bảo vệ môi trường. ...
    • Tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam: Nghiệp vụ lễ tân 

      Tổng cục du lịch Việt Nam (Hà Nội, 2009)
      Cuốn sách "Tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam: Nghiệp vụ lễ tân" dành cho nhân viên lễ tân làm việc trong khách sạn hoặc sơ sở lưu trú, với trách nhiệm xử lý đặt buồng, làm thủ tục cho khách nhân và trả buồng, thanh ...
    • Tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam: Kỹ năng làm bánh Âu - Phần 2 

      Tổng cục du lịch Việt Nam (Hà Nội, 2009)
      Tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam: Kỹ năng làm bánh Âu - Phần 2 trình bày kiến thức về nguyên liệu, các loại kem và bột nhão cơ bản, các loại bánh mỳ và bánh ngọt khô, hỗn hợp làm bánh ngọt, kết thúc ca làm việc, ...
    • Tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam: Nghiệp vụ buồng. Phần 2 

      Tổng cục du lịch Việt Nam (Hà Nội, 2009)
      Tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam: Nghiệp vụ buồng - Phần 2 trình bày kỹ năng các bước dọn buồng khách đã trả, dọn phòng tắm, dọn buồng đang có khách, dọn buồng trống sạch, cung cấp dịch vụ chỉnh trang buồng, xử lý ...
    • Quản lý rủi ro du lịch: Hướng dẫn chính thức để quản lý rủi ro trong ngành du lịch. Phần 2 

      Robertson, Doone (Hà Nội, 2006)
      Nội dung cuốn sách "Quản lý rủi ro du lịch - Hướng dẫn chính thức để quản lý rủi ro trong ngành du lịch: Phần 2" nêu rõ trách nhiệm của quốc gia đối với việc quản lý rủi ro và thảm họa, hướng dẫn quản lý rủi ro ở cấp quốc ...
    • Việt Nam văn hóa và du lịch 

      Trần, Mạnh Thường (Thông tấn, 2010)
      Cuốn sách "Việt Nam văn hóa và du lịch" cung cấp cho bạn đọc một bức tranh toàn cảnh về nền văn hóa đa dạng và lâu đời của dân tộc Việt Nam từ địa lý, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử văn hóa đến lễ hội truyền thống, ...
    • Tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam: Nghiệp vụ quản lý khách sạn nhỏ. Phần 2 

      Tổng cục du lịch Việt Nam (Hà Nội, 2009)
      Tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam: Nghiệp vụ quản lý khách sạn nhỏ - Phần 2 trình bày quản lý nghiệp vụ kế toán, quản lý nhân sự, quản lý hoạt động marketing. Đây là tài liệu tham khảo và học tập dành cho sinh viên ...
    • Tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam: Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch. Phần 2 

      Tổng cục du lịch Việt Nam (Hà Nội, 2009)
      Tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam: Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch - Phần 2 trình bày quy trình và trách nhiệm liên quan tới vận chuyển hành khách, hướng dẫn viên và việc thu xếp khách sạn, hướng dẫn tham quan, kỹ năng ...
    • Tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam: Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch. Phần 1 

      Tổng cục du lịch Việt Nam (Hà Nội, 2009)
      Tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam: Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch - Phần 1 trình bày các nội dung về chuẩn bị làm việc, xây dựng thái độ làm việc chuyên nghiệp, các công việc và trách nhiệm chung của hướng dẫn viên, ...
    • Luật kinh doanh du lịch 

      Trịnh, Xuân Dũng; Nguyễn, Hữu Viện (Đại học Quốc gia Hà Nội, 2003)
      Luật kinh doanh du lịch của TS Trịnh Xuân Dũng nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản về việc quản lý kinh doanh du lịch bằng pháp luật, các văn bản pháp luật của Việt Nam trực tiếp liên quan đến hoạt động du ...
    • Ngành Du lịch 

      Nguyễn, Thắng Vu (Kim Đồng, 2010)
      Cuốn sách Ngành Du lịch do Nguyễn Thắng Vu biên soạn thông qua những hình ảnh và câu chuyện sinh động về Du lịch giúp các bạn nắm được những kiến thức chung về Du lịch một cách dễ dàng và hiệu quả. Tài liệu phục vụ cho các ...
    • Tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam: Nghiệp vụ quản lý khách sạn nhỏ. Phần 1 

      Tổng cục du lịch Việt Nam (Hà Nội, 2009)
      Tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam: Nghiệp vụ quản lý khách sạn nhỏ - Phần 1 trình bày vai trò và chức năng của người quản lý khách sạn nhỏ, quản lý nghiệp vụ buồng, quản lý nghiệp vụ lễ tân, quản lý nghiệp vụ ăn ...