Show simple item record

dc.contributor.authorBrinkman, Dr. Ricken_US
dc.contributor.authorKirschner, Dr. Ricken_US
dc.date.accessioned2016-06-08T01:29:50Z
dc.date.available2016-06-08T01:29:50Z
dc.date.issued2008en_US
dc.identifier.otherHPU4160094en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/20926
dc.description.abstractSách “Ứng xử với những người khó chịu” giúp cho các nhà quản lý, doanh nhân đạt được mục tiêu của giao tiếp - ứng xử là làm thay đổi nhận thức, thái độ và hành vi của nhân viên. Sách dạy cho nhà quản lý, doanh nhân làm cho những người khó chịu hoà đồng nhận thức, cảm xúc với mình, hiểu được mình trên cơ sở đó mà thay đổi nhận thức, thái độ và hành vi theo mục đích của mình. ách “Ứng xử với những người khó chịu” giúp nhận diện 10 loại hành vi qua phong cách ứng xử của cá nhân không được mọi người ưa thích và những yếu tố khiến người ta trở nên khó chịu như vậy. Để ứng xử với những người khó chịu, sách hướng dẫn các nhà quản lý, doanh nhân và chúng ta sử dụng bốn lựa chọn cơ bản, nhận dạng bốn ý định của hành vi căn bản để thay đổi hành vi khó chịu thành tích cực.en_US
dc.format.extent72 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherTổng Hợp Tp. Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesCẩm nang dành cho nhà quản lýen_US
dc.subject Giao tiếp kinh doanhen_US
dc.subject Giao tiếp ứng xửen_US
dc.subject Nghệ thuật đối đápen_US
dc.subject Giao tiếp xã hộien_US
dc.subject Nghệ thuật giao tiếpen_US
dc.subject Kinh nghiệm giao tiếpen_US
dc.subject Văn hóa giao tiếpen_US
dc.subject Văn hóa kinh doanhen_US
dc.titleỨng xử với những người khó chịu. 24 bài học khơi gợi điểm mạnh của từng ngườien_US
dc.title.alternativeDealing with difficult peopleen_US
dc.typeBooken_US
dc.size5.12MBen_US
dc.department100 - Triết học và tâm lý họcen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record