Show simple item record

dc.contributor.authorNguyễn, Thành Danhen_US
dc.date.accessioned2016-04-08T09:05:49Z
dc.date.available2016-04-08T09:05:49Z
dc.date.issued2005en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/20800
dc.description.abstractNội dung sách gồm 4 phần chính. Phần đầu cuốn sách này trình bày bản chất của nền thương mại quốc tế và ba môi trường hoạt động của nhà doanh nghiệp. Phần 2 đi nghiên cứu về sự phát triển của các tổ chức quốc tế lớn, về hệ thống tiền tệ quốc tế, ảnh hưởng của nó đỗi với thương mại. Phần 3 thảo luận về các lực lượng khả kiềm tỏa của môi trường thương mại và những hậu quả của chúng trong thương trường. Phần cuối cùng đề cập đến các chức năng quản lý, bàn về phương thức giúp nhà quản lý đối phó với các lực lượng đối nghịch.en_US
dc.format.extent534tr. 24cm.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherLao Động-Xã Hộien_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectThương mạien_US
dc.subjectQuốc tếen_US
dc.titleThương mại quốc tế (vấn đề cơ bản)en_US
dc.typeBooken_US
dc.size6.417Mben_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record