• Login
    View Item 
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Quản trị kinh doanh
    • Khóa luận tốt nghiệp QT
    • View Item
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Quản trị kinh doanh
    • Khóa luận tốt nghiệp QT
    • View Item
    JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

    Chiến lược marketing nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm thép tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ và Thương Mại Trang Khanh

    Thumbnail
    View/Open
    17_DoanThiLien_QTTN101.pdf (906.4Kb)
    Date
    2015
    Author
    Đoàn Thị Liên
    Đoàn, Thị Liên
    Metadata
    Show full item record
    Abstract
    Đề tài đã phân tích chiến lược marketing nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty Cổ phần Công nghệ và Thương mại Trang Khanh đồng thời đề xuất giải pháp Marketing nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty.
    URI
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/20492
    Collections
    • Khóa luận tốt nghiệp QT [2417]

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV
     

     

    Browse

    All of DSpaceCommunities & CollectionsBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit DateThis CollectionBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit Date

    My Account

    LoginRegister

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV