Show simple item record

dc.contributor.authorNguyễn Thị Quỳnh Anh
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh Anhen_US
dc.date.accessioned2014-11-07T08:37:49Z
dc.date.available2014-11-07T08:37:49Z
dc.date.issued2014en_US
dc.identifier.other3242en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/20084
dc.description.abstractTiêu thụ sản phẩm là cầu nối giữa sản xuất và tiêu dùng, là khâu cuối cùng trong hoạt động sản xuất, theo đó các doanh nghiệp sau mỗi quá trình sản xuất phải tiến hành việc bán sản phẩm để thu lại những gì đã bỏ ra và có lãi.en_US
dc.format.extent75 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectTiêu thụ sản phẩmen_US
dc.subjectCông ty cổ phần dịch vụ thương mại đầu tư Thái Anhen_US
dc.titleGiải pháp marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của công ty Cổ phần dịch vụ thương mại đầu tư Thái Anhen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size791 KBen_US
dc.departmentQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record