Show simple item record

dc.contributor.authorMai, Ngọc Luânen_US
dc.date.accessioned2014-04-18T09:56:30Z
dc.date.available2014-04-18T09:56:30Z
dc.date.issued2010en_US
dc.identifier.other2134en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/19824
dc.description.abstractĐối với ngành du lịch nói chung và hoạt động kinh doanh lữ hành nói riêng, hoạt động giao tiếp càng chứng tỏ tầm quan trọng của nó. Là một ngành kinh tế khá mới mẻ tại Việt Nam, trong 20 năm trở lại đây, du lịch thực sự đã có được những điều kiện thuận lợị.en_US
dc.format.extent83 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectVăn hóa du lịchen_US
dc.subjectGiao tiếpen_US
dc.subjectỨng xửen_US
dc.subjectNhân viên marketingen_US
dc.subjectCông ty du lịch Trang Bìnhen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả giao tiếp-ứng xử của nhân viên marketing tại công ty TNHH TM & DV du lịch Trang Bình (Five Stars)en_US
dc.typeThesisen_US
dc.size930 KBen_US
dc.departmentKhoa Du lịchen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record