Show simple item record

dc.contributor.authorNgụy, Thị Khanhen_US
dc.date.accessioned2014-04-18T09:56:26Z
dc.date.available2014-04-18T09:56:26Z
dc.date.issued2010en_US
dc.identifier.other2114en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/19802
dc.description.abstractChính sách sản phẩm là xương sống của chiến lược kinh doanh và chiến lược marketing, là một trong những nhân tố quan trọng nhất quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp du lịch ngày nay đang cung cấp cho du khách nhiều loại sản phẩm dịch vụ.en_US
dc.format.extent65 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectVăn hóa du lịchen_US
dc.subjectChính sách sản phẩmen_US
dc.subjectCông ty cổ phần du lịch và thương mại Phương Đôngen_US
dc.titleHoàn thiện chính sách sản phẩm của công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Phương Đôngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size419 KBen_US
dc.departmentKhoa Du lịchen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record