Thị trường khách và các chính sách thu hút khách tại khách sạn Harbour View, Hải Phòng
Abstract
Bố cục của khoá luận. Ngoài phần mở đầu, kết luận, mục lục, tài liệu tham khảo, phụ lục, khoá luận được kết cấu thành 3 chương như sau: Chương I: Giới thiệu chung về khách sạn Harbour View – Hải Phòng. Chương II: Thị trường khách và hoạt động thu hút khách du lịch.
Collections
Related items
Showing items related by title, author, creator and subject.
-
Thực trạng kinh doanh du lịch của hệ thống khách sạn, nhà nghỉ ở Cát Bà và những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của các khách sạn, nhà nghỉ
Phạm, Hồng Quang (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2009)Ngoài phần mở đầu và kết luận thì nội dung chính của khoá luận bao gồm có 3 chương và được phân bố như sau: Chương 1 : Cơ sở lý luận chung về cơ sở lưu trú du lịch và hoạt động kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ. Chương 2 : ... -
Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách quốc tế đến với khách sạn Nam Cường - Hải Dương
Nguyễn, Thị Tâm (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2012)Ngoài phần mở đầu, kết luận, mục lục, tài liệu tham khảo và phụ lục, phần nội dung của khóa luận được chia thành ba chương, cụ thể như sau: Chương 1. Cơ sở lý luận về hoạt động marketing nhằm thu hút khách trong kinh doanh ... -
Một số giải pháp thu hút khách hàng tại Nhà khách Hải Quân – Công ty Hải Thành
Trần, Thị Minh Tâm (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2011)Khách hàng là sự sống còn đối với các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn, mục tiêu của các doanh nghiệp là thu hút ngày càng nhiều khách hàng đến với khách sạn của mình.