Show simple item record

dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hàen_US
dc.date.accessioned2014-04-18T09:55:57Z
dc.date.available2014-04-18T09:55:57Z
dc.date.issued2009en_US
dc.identifier.other2054en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/19659
dc.description.abstractNgoài phần mở đầu, kết luận, mục lục, tài liệu tham khảo, phụ lục. Luận văn có bố cục gồm 3 chương: Chương 1:Nghiệp vụ phục vụ ăn uống và cơ sở lý luận về việc nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống trong khách sạn. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống trong khách sạn.en_US
dc.format.extent137 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectVăn hóa du lịchen_US
dc.subjectGiải phápen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectDịch vụ ăn uốngen_US
dc.subjectKhách sạn Best Western Pearl Riveren_US
dc.subjectHải Phòngen_US
dc.titleThực trạng và đề xuất một số giải pháp về việc nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Best Western Pearl River - Hải Phòngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1511 KBen_US
dc.departmentKhoa Du lịchen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record