Áp dụng phương pháp dạy theo dự án giúp tăng cường tính chủ động và khả năng học ngoại ngữ cho sinh viên học TOEIC level 3
Áp dụng phương pháp dạy theo dự án giúp tăng cường tính chủ động và khả năng học ngoại ngữ cho sinh viên học TOEIC level 3
dc.contributor.author | Phạm Thị Thúy | |
dc.contributor.author | Phạm, Thị Thúy | en_US |
dc.date.accessioned | 2014-04-18T09:45:57Z | |
dc.date.available | 2014-04-18T09:45:57Z | |
dc.date.issued | 2011 | en_US |
dc.identifier.other | 1891 | en_US |
dc.identifier.uri | https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/19311 | |
dc.description.abstract | Secondly, although the research used new technique with project - based to suit students’ language proficiency and active independent learning as the solution to the problems in her class, the results achieved from action plan were not as the researcher’. | en_US |
dc.format.extent | 61 tr. | en_US |
dc.format.mimetype | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | vi | en_US |
dc.publisher | Đại học Dân lập Hải Phòng | en_US |
dc.subject | Ngoại ngữ | en_US |
dc.subject | Phương pháp dạy theo dự án | en_US |
dc.subject | Tính chủ động | en_US |
dc.subject | Khả năng | en_US |
dc.subject | Học ngoại ngữ | en_US |
dc.subject | Sinh viên | en_US |
dc.subject | Toeic level 3 | en_US |
dc.title | Áp dụng phương pháp dạy theo dự án giúp tăng cường tính chủ động và khả năng học ngoại ngữ cho sinh viên học TOEIC level 3 | |
dc.title | Áp dụng phương pháp dạy theo dự án giúp tăng cường tính chủ động và khả năng học ngoại ngữ cho sinh viên học TOEIC level 3 | en_US |
dc.type | Working Paper | en_US |
dc.size | 498 KB | en_US |
dc.department | Ngoại Ngữ | en_US |