Show simple item record

dc.contributor.authorNguyễn Thị Bích Ngọc
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Ngọcen_US
dc.date.accessioned2014-04-18T09:35:38Z
dc.date.available2014-04-18T09:35:38Z
dc.date.issued2012en_US
dc.identifier.other1320en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/19002
dc.description.abstractKết cấu của đề tài ngoài phần mở đầu và kết luận gồm: Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược và các giải pháp marketing trong kinh doanh của doanh nghiệp nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm. Chương II: Thực trạng thị trường và một số biện pháp marketingen_US
dc.format.extent101 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectTiêu thụ sản phẩmen_US
dc.subjectCông ty cổ phần thương mại và đầu tư Vân Long CDCen_US
dc.titleMột số biện pháp marketing nhằm thúc đẩy cơ cấu tiêu thụ sản phẩm tại công ty cổ phần thương mại và đầu tư Vân Long CDCen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1135 KBen_US
dc.departmentQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record