Show simple item record

dc.contributor.authorVũ Thị Thu Hà
dc.contributor.authorVũ, Thị Thu Hàen_US
dc.date.accessioned2014-04-18T09:35:32Z
dc.date.available2014-04-18T09:35:32Z
dc.date.issued2011en_US
dc.identifier.other1278en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18956
dc.description.abstractKhóa luận gồm 3 chương: Chương I: Một số lý luận về hoạt động marketing thúc đẩy thị trường cho doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động thúc đẩy thị trường tại Công ty cổ phần xây lắp và SXVLXD Hà Khẩu. Chương III: Một số biện pháp thúc đẩy thị trường doanh nghiệp.en_US
dc.format.extent82 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectThúc đẩyen_US
dc.subjectThị trườngen_US
dc.subjectCông ty xây lắp và sản xuất vật liệu xây dựng Hà Khẩuen_US
dc.titleBiện pháp thúc đẩy thị trường của Công ty cổ phần xây lắp và sản xuất vật liệu xây dựng Hà Khẩuen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size5798 KBen_US
dc.departmentQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record