Show simple item record

dc.contributor.authorVũ Đình Huy
dc.contributor.authorVũ, Đình Huyen_US
dc.date.accessioned2014-04-18T09:35:25Z
dc.date.available2014-04-18T09:35:25Z
dc.date.issued2011en_US
dc.identifier.other1245en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18919
dc.description.abstractNgoài phần mở đầu, kết luận và các danh mục tài liệu tham khảo, kết cấu của khóa luận bao gồm: Chương 1: Hiệu quả kinh doanh và vấn đề nâng cao hiệu quả kinh doanh ở doanh nghiệp. Chương 2: Phân tích đánh giá hiệu quả kinh doanh ở Công ty TNHH thương mại.en_US
dc.format.extent82 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectHiệu quảen_US
dc.subjectSản xuất kinh doanhen_US
dc.subjectCông ty thương mại và sản xuất hàng may tiêu dùng Hùng Hươngen_US
dc.titlePhân tích và đề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty TNHH thương mại và sản xuất hàng may tiêu dùng Hùng Hươngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size812 KBen_US
dc.departmentQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record