Show simple item record

dc.contributor.authorPhạm Thị Thảo
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thảoen_US
dc.date.accessioned2014-04-18T09:35:25Z
dc.date.available2014-04-18T09:35:25Z
dc.date.issued2011en_US
dc.identifier.other1241en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18914
dc.description.abstractKết cấu đề tài khoá luận được chia làm 3 chương: Chương 1: Một số lý luận về hoạt động Marketing phát triển thị trường cho doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing nhằm phát triển thị trường tại Công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ và xuất nhập khẩu Hải Phòng.en_US
dc.format.extent83 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectThị trườngen_US
dc.subjectHàng thủy sản xuất khẩuen_US
dc.subjectCông ty một thành viên thương mại dịch vụ và xuất nhập khẩuen_US
dc.subjectHải Phòngen_US
dc.titleGiải pháp phát triển thị trường cho nhóm hàng Thủy sản xuất khẩu tại Công ty TNHH một thành viên thương mại dịch vụ và xuất nhập khẩu Hải Phòngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size722 KBen_US
dc.departmentQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record