Show simple item record

dc.contributor.authorĐinh Ngọc Anh
dc.contributor.authorĐinh, Ngọc Anhen_US
dc.date.accessioned2014-04-18T09:35:23Z
dc.date.available2014-04-18T09:35:23Z
dc.date.issued2011en_US
dc.identifier.other1233en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18905
dc.description.abstractNgoài phần mở đầu và kết luận, khóa luận bao gồm: Chuơng I: Cơ sở lý luận về Marketing - Mix trong kinh doanh khách sạn du lịch. Chuơng II: Thực trạng hoạt động của công ty liên doanh Làng quốc tế Huớng Duơng.en_US
dc.format.extent97 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectHoạt độngen_US
dc.subjectCông ty liên doanh Làng quốc tế Hướng Dương GSen_US
dc.subjectHải Phòngen_US
dc.titleMột số biện pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing của Công ty liên doanh Làng quốc tế Hướng Dương GS - Hải Phòngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1216 KBen_US
dc.departmentQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record