Show simple item record

dc.contributor.authorPhạm Thị Chi
dc.contributor.authorPhạm, Thị Chien_US
dc.date.accessioned2014-04-18T09:35:05Z
dc.date.available2014-04-18T09:35:05Z
dc.date.issued2009en_US
dc.identifier.other1133en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18794
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu được trình bày thành 4 phần: Phần 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketting áp dụng cho Ngân hàng. Phần 2: Giới thiệu chung về Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín- Chi nhánh Hải Phòng. Phần 3: Phân tích thực trạng hoạt động Marketiing tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín.en_US
dc.format.extent69 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectMarkettingen_US
dc.subjectGiải phápen_US
dc.subjectThúc đẩyen_US
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tínen_US
dc.subjectChi nhánh Hải Phòngen_US
dc.titleHiện trạng và giải pháp thúc đẩy hoạt động Marketting của Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín- Chi nhánh Hải Phòngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size639 KBen_US
dc.departmentQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record