Show simple item record

dc.contributor.authorTrần, Thị Đài Trangen_US
dc.date.accessioned2014-04-18T08:55:17Z
dc.date.available2014-04-18T08:55:17Z
dc.date.issued2012en_US
dc.identifier.other251en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18049
dc.description.abstractNgoài phần Mở đầu và Kết luận, bố cục của đề tài bao gồm: Chương I: Lý luận cơ bản về nghiệp vụ Tín dụng và chất lượng Tín dụng của Ngân hàng thương mại. Chương II:Phân tích thực trạng chất lượng Tín dụng tại Ngân hàng thương mại cổ phần.en_US
dc.format.extent85 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectTài chính ngân hàngen_US
dc.subjectTín dụngen_US
dc.subjectGiai đoạn 2009-2011en_US
dc.subjectChất lượng tín dụngen_US
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Kiên Longen_US
dc.subjectChi nhánh Hải Phòngen_US
dc.titleNghiên cứu thực trạng tín dụng giai đoạn từ năm 2009-2011 nhằm xây dựng và hoàn thiện giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại ngân hàng thương mại cổ phần Kiên Long chi nhánh Hải Phòngen_US
dc.typeWorking Paperen_US
dc.size1136KBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record