Show simple item record

dc.contributor.authorLê, Ngọc Hồng Nhungen_US
dc.date.accessioned2013-11-29T10:01:33Z
dc.date.available2013-11-29T10:01:33Z
dc.date.issued2013en_US
dc.identifier.other122en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/17573
dc.description.abstractNgoài phần mở đầu và kết luận, đề tài gồm có 3 chương: Chương I: Những cơ sở lý luận chung về cho vay khối khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng cho vay khối khách hàng cá nhân tại Sở giao dịch Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao hiệu quả cho vay khối khách hàng cá nhân tại Sở giao dịch Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Hà Nội.en_US
dc.format.extent88 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectTài chính ngân hàngen_US
dc.subjectMở rộng thị trườngen_US
dc.subjectThị trường tiêu thụen_US
dc.subjectCông ty muối Khánh Vinhen_US
dc.titleGiải pháp nhằm nâng cao hiệu quả cho vay khối khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Hà Nộien_US
dc.typeWorking Paperen_US
dc.size7313KBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record