Show simple item record

dc.contributor.authorNguyễn Hương Trà
dc.contributor.authorNguyễn, Hương Tràen_US
dc.date.accessioned2013-11-29T09:46:55Z
dc.date.available2013-11-29T09:46:55Z
dc.date.issued2010en_US
dc.identifier.other381en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/17479
dc.description.abstractĐối tượng kinh doanh thương mại là hàng hóa đó là các sản phẩm lao động được các doanh nghiệp thương mại mua về để bán ra nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất tiêu dùng và xuất khẩu. Doanh nghiệp muốn có doanh thu thì phải có hàng hóa. Nhưng giá trị và giá trị sử dụng chỉ có thể được thực hiện thông qua quá trình tiêu thụ. Bán hàng là giai đoạn cuối cùng của quá trình tái sản xuất. Thực hiện tốt công tác bán hàng sẽ tạo điều kiện thu hồi vốn và bù đắp các khoản chi phí bỏ ra khi sản xuất. Mặt khác còn giúp doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ với NSNN đầu tư và phát triển, nâng cao đời sống người lao động. Hiện nay kế toán là công cụ quan trọng phục vụ cho việc quản lý nền kinh tế cả về mặt vi mô và vĩ mô. Qua thời gian thực tập tại công ty tnhh thương mại Chi Lăng tôi đặc biệt quan tâm đến quá trình tiêu thụ hàng hóa, xác định và phân phối kết quả kinh doanh.en_US
dc.format.extent109 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectKế toánen_US
dc.subjectTiền lươngen_US
dc.subjectKhoản tríchen_US
dc.subjectCông ty kiểm toán và tư vấn kế toán An Pháten_US
dc.titleHoàn thiện tổ chức công tác kế toán doanh thu,chi phí và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH thương mại Chi Lăngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size2330 KBen_US
dc.departmentKế toán kiểm toánen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record