Show simple item record

dc.contributor.authorTrần Trọng Nghĩa
dc.contributor.authorTrần, Trọng Nghĩaen_US
dc.date.accessioned2013-09-18T07:32:19Z
dc.date.available2013-09-18T07:32:19Z
dc.date.issued2013en_US
dc.identifier.other138en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/17013
dc.description.abstractCông ty Cổ phần thương mại và cơ khí Tân Thanh – Chi nhánh Hải Phòng là một doanh nghiệp trẻ, đang trên đà phát triển, hoàn thiện cơ sở vật chất, hạ tầng cũng như hệ thống kinh doanh, khách hàng. Vì vậy thời gian qua là một thời gian khó khăn khi doanh nghiệp gia nhập thị trường, doanh nghiệp phải đầu tư chi phí lớn để xây dựng nền tảng cơ sở vật chất, đầu tư các hoạt động marketing, tìm kiếm khách hàng, tăng thị phần, bước đầu vượt qua khó khăn và hướng tới mục tiêu lợi nhuận và khách hàng.en_US
dc.format.extent74 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectHiệu quảen_US
dc.subjectHoạt động kinh doanhen_US
dc.subjectCông ty cổ phần thương mại và cơ khí Tân Thanhen_US
dc.subjectChi nhánh Hải Phòngen_US
dc.titleBiện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty Cổ phần thương mại và cơ khí Tân Thanh – Chi nhánh Hải Phòngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1.458 KBen_US
dc.departmentQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record