Show simple item record

dc.contributor.authorĐoàn, Thúy Diễmen_US
dc.date.accessioned2013-09-18T07:06:15Z
dc.date.available2013-09-18T07:06:15Z
dc.date.issued2013en_US
dc.identifier.other266en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/16848
dc.description.abstractTrong khuôn khổ đề tài, chủ yếu tập trung khai thác sự khác biệt giữa hành vi mua sắm thực hiện tại chợ truyền thống và tại siêu thị Big C Hải Phòng, phát hiện những thay đổi, giải thích sự thay đổi từ quan điểm và kết quả điều tra của bản thân, nhận diện một số hạn chế còn tồn tại trong thiết kế marketing – mix của siêu thị trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp nhằm tăng cường hơn nữa hiệu quả hoạt động của Big C tại địa bàn Hải Phòng. Nếu có điều kiện đề tài sẽ tiếp tục nghiên cứu sâu hơn những vấn đề mà nội dung của bản báo cáo chưa đề cập tới hay chưa được giải quyết triệt để.en_US
dc.format.extent153 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectKế toánen_US
dc.subjectẢnh hưởngen_US
dc.subjectChiến lược Marketingen_US
dc.subjectThói quen tiêu dùngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectSiêu thị Big Cen_US
dc.subjectHải Phòngen_US
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của chiến lược Marketing tại Siêu thị Big C Hải Phòng tới thói quen tiêu dùng khu vực Hải Phòngen_US
dc.typeWorking Paperen_US
dc.size2.807KBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record