Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/793
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hươngen_US
dc.date.accessioned2013-01-15T09:58:11Z
dc.date.available2013-01-15T09:58:11Z
dc.date.issued2006en_US
dc.identifier.other52093en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/793-
dc.description.abstractLàm rõ vai trò, ý nghĩa của phát triển xuất khẩu (XK) mặt hàng mới và kinh nghiệm của một số nước trong phát triển xuất khẩu mặt hàng mới; Phân tích thực trạng phát triển XK mặt hàng mới của Việt Nam. Nêu rõ những mặt tích cực, hạn chế và nguyên nhân hạn chế.en_US
dc.format.extent106 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.publisherHà Nộien_US
dc.subjectXuất Khẩu; Mặt Hàng; Hội Nhập Kinh Tế Quốc Tếen_US
dc.titleMột Số Giải Pháp Phát Triển Xuất Khẩu Mặt Hàng Mới Của Việt Nam Trong Bối Cảnh Hội Nhập Kinh Tế Quốc Tếen_US
dc.typeTechnical Reporten_US
dc.size5MBen_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US
Appears in Collections:300 - Khoa học xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
52093.pdf
  Restricted Access
4.46 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.