Please use this identifier to cite or link to this item: http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/7491
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorEriasvili, N.D.en_US
dc.date.accessioned2013-01-15T11:39:12Z
dc.date.available2013-01-15T11:39:12Z
dc.date.issued2010en_US
dc.identifier.other149497en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/7491-
dc.description.abstractCuốn sách “Xuất bản quản trị và marketing” cung cấp cho người đọc các nội dung của chương 1 và chương 2 bao gồm: Xuất bản sách và thị trường sách, quá trình xuất bản – Các đặc điểm của quản trị. Hi vọng đây sẽ là một tài liệu hữu ích dành cho các bạn sinh viên Báo trí truyền thông và những ai quan tâm dùng làm tài liệu học tập và nghiên cứu. Trình bày các nội dung chương 3 – Tiếp thị trong xuất bản bao gồm: Hệ thống tiếp thị, những nguyên tắc cơ bản trong quan điểm tiếp thị của nhà xuất bản, tình hình thị trường sách, những nghiên cứu tiếp thị, chính sách giá cả của nhà xuất bản. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.en_US
dc.format.extent526 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isoNgaen_US
dc.publisherThông tấnen_US
dc.subjectXuất bản sách; Marketing; Quản trịen_US
dc.titleXuất Bản Quản Trị Và Marketingen_US
dc.typeBooken_US
dc.size19KBen_US
dc.department700 - Nghệ thuật, mỹ thuật và trang tríen_US
Appears in Collections:700 - Nghệ thuật, mỹ thuật và trang trí

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
149497.pdf
  Restricted Access
14.62 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.