Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/616
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Hằngen_US
dc.date.accessioned2013-01-15T09:57:24Z
dc.date.available2013-01-15T09:57:24Z
dc.date.issued2011en_US
dc.identifier.other234212en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/616-
dc.description.abstractTrong chương trình chăm sóc và giáo dục trẻ mầm non, môn làm quen với toán đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc cung cấp những kiến thức ban đầu cho trẻ. Cho trẻ làm quen với những biểu tượng toán ngay từ tuổi mầm non là một việc làm hoàn toàn đúng đắn và cần thiết vì đó chính là cơ hội tốt để giúp trẻ hình thành phẩm chất năng lực hoạt động cho mình như: Tìm tòi, quan sát, so sánh...Thông qua hoạt động làm quen với toán giúp trẻ hình thành những biểu tượng ban đầu về toán như: Số lượng, kích thước, hình dạng, định hướng không gian, để sau này trẻ sẽ vững vàng, tự tin hơn khi tiếp nhận những kiến thức của môn toán ở gian đoạn tiếp theo.en_US
dc.format.extent66 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.publisherGiáo Dụcen_US
dc.subjectTrò Chơi; Dạy học; Trẻ Mẫu Giáoen_US
dc.titleTrò Chơi Dạy Trẻ Mẫu Giáo Định Hướng Trong Không Gianen_US
dc.typeBooken_US
dc.size2MBen_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US
Appears in Collections:300 - Khoa học xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
234212.pdf
  Restricted Access
2.14 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.