Please use this identifier to cite or link to this item: http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/36137
Title: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân Đội - Phòng giao dịch Lạch Tray
Authors: Cao, Thị Thu
Nguyễn, Thị Thu Hằng
Keywords: Marketing
Chăm sóc khách hàng
Ngân hàng TMCP Quân Đội
Issue Date: 2025
Publisher: Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Abstract: Trong xu thế nền kinh tế Thế giới nói chung. Việt Nam nói riêng đang khủng hoảng, nhiều DN đang đối đầu với những khó khăn, thách thức lớn. Trong đó, lĩnh vực Ngân hàng chịu ảnh hưởng nhiều nhất, buộc các Ngân hàng phải tự đói mới và vươn lên không ngừng để có thể tồn tại và phát triển. Thêm vào đó là sự khác biệt các SPDV giữa các Ngân hàng ngày càng thu hẹp thì sức cạnh tranh của bản thân SPDV không mang tính quyết định nữa, KH chỉ chọn SPDV của Ngân hàng nào mà đáp ứng tốt nhất nhu cầu và thỏa mãn sự hài lòng của họ. Các Ngân hàng đã dần chuyển sang hưởng chất lượng của các hoạt động CSKH. Bởi lẽ KH là điều kiện tiên quyết để Ngân hàng phồn thịnh hay suy thoái thì quan điểm kinh doanh “lấy khách hàng làm trung tâm" ngày càng được các Ngân hàng áp dụng một cách khá phổ biến. KH chính là "ông chủ" trả lương cho các DN, Do đó việc duy trì nguồn KH đã trở thành vấn đề sống còn đối với các DN. Và hoạt động CSKH là một trong những phương thức hiệu quả nhất hiện nay để giữ chân các KH, thu hút được nhiều KH và duy trì lòng trung thành của họ, duy trì doanh thu cho DN và năng cao vị thế cạnh tranh.
URI: http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/36137
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File SizeFormat 
Nguyen-Thi-Thu-Hang-QT2501M.pdf1.66 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.