Please use this identifier to cite or link to this item:
https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/35737
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Ngô, Trường Giang | en_us |
dc.contributor.author | Lê, Duy Quang | en_us |
dc.date.accessioned | 2025-04-21T02:28:39Z | - |
dc.date.available | 2025-04-21T02:28:39Z | - |
dc.date.issued | 2024 | en_us |
dc.identifier.other | HPU2166524 | en_us |
dc.identifier.uri | https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/35737 | - |
dc.description.abstract | Đề tài "Xây dựng mô hình học máy cho bài toán phân biệt giới tính dựa trên khuôn mặt" không chỉ mang lại cơ hội nghiên cứu sâu sắc về công nghệ mà còn mở ra nhiều hướng đi mới cho các ứng dụng trong tương lai. Việc tìm hiểu và phát triển mô hình phân biệt giới tính sẽ không chỉ nâng cao khả năng nhận diện của các hệ thống mà còn góp phần vào sự hiểu biết sâu hơn về các yếu tố xã hội và tâm lý liên quan đến giới tính trong bối cảnh công nghệ hiện đại. Những kiến thức và kết quả từ nghiên cứu này sẽ đóng góp tích cực vào việc cải thiện các sản phẩm công nghệ, đồng thời tạo ra các giá trị xã hội thiết thực. | en_us |
dc.format.extent | 58 tr. | en_us |
dc.format.mimetype | application/pdf | |
dc.language.iso | vi | en_us |
dc.publisher | Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng | en_us |
dc.subject | Công nghệ thông tin | en_us |
dc.subject | Xử lý ảnh | en_us |
dc.subject | Học máy | en_us |
dc.subject | Phân biệt giới tính | en_us |
dc.subject | Khuôn mặt | en_us |
dc.title | Xây dựng mô hình học máy cho bài toán phân biệt giới tính dựa trên khuôn mặt | en_us |
dc.type | Thesis | en_us |
dc.size | 2.72 MB | en_us |
dc.department | Khoa Công nghệ thông tin | en_us |
dc.description.degree | Đồ án | en_us |
Appears in Collections: | Đồ án tốt nghiệp CNTT |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Le-Duy-Quang-CT2301M.pdf | 2.79 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.