Please use this identifier to cite or link to this item: http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/35358
Title: Marketing kỹ thuật số
Authors: Khoa Quản trị kinh doanh
Keywords: Quản trị kinh doanh
Marketing kỹ thuật số
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Abstract: Trong tiến trình chuyển đổi sang nền kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập vào nền kinh tế thế giới ở nước ta hiện nay, việc hiểu biết và vận dụng kiến thức công nghệ vào thực tiễn kinh doanh là mối quan tâm lớn của các doanh nghiệp. Học phần Digital Marketing giới thiệu tầm quan trọng của Marketing trong kỷ nguyên kỹ thuật số. Học phần tập trung vào phân tích hoạt động truyền thông trên môi trường Internet và các công cụ digital như: marketing qua công cụ tìm kiếm, marketing qua mạng xã hội, email marketing, mobile marketing…. Qua đó, sinh viên sinh viên có khả năng phân tích được các công cụ Digital marketing và vận dụng vào quá trình lập kế hoạch truyền thông marketing tổng thể. Đồng thời có thể đọc và phân tích các số liệu tương ứng với từng công cụ trong việc đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/35358
Appears in Collections:Đề cương, bài giảng QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
De-cuong_Marketing-ky-thuat-so.pdf274.61 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.