Please use this identifier to cite or link to this item: http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34988
Title: Giải pháp marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty Cổ phần Giao nhận Quốc tế Bảo Việt Brave Beyond
Authors: Nguyễn, Thị Hoàng Đan
Lê, Việt Anh
Keywords: Marketing
Khả năng cạnh tranh
Công ty Cổ phần Giao nhận Quốc tế Bảo Việt Brave Beyond
Issue Date: 2024
Publisher: Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Abstract: Công ty Cổ phần Giao nhận Quốc tế Bảo Việt Brave Beyond là đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ giao nhận quốc tế chuyên nghiệp và đa dạng tại thị trường thành phố Hải Phòng nói riêng và miền Bắc nói chung. Đối với Công ty, sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp không chỉ phụ thuộc vào sản phẩm, hàng hóa mà còn là sự thiết lập, vận hành hiệu quả hoạt động marketing. Trong những năm qua, Công ty Cổ phần Giao nhận Quốc tế Bảo Việt Brave Beyond đã đạt được những kết quả đáng khích lệ trong hoạt động marketing nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng, mang lại doanh thu cao. Tuy nhiên, với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, hoạt động marketing của Công ty vẫn chưa thực sự hiệu quả và vẫn còn một số tồn tại nhất định.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34988
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Le-Viet-Anh-QT2401M.pdf1.86 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.