Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34936
Title: Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng quản trị nhân lực tại Khách sạn Nhật Hạ 3 (Nhat Ha L’Opera hotel)
Authors: Vũ, Thị Thanh Hương
Nguyễn, Thuận Anh
Keywords: Văn hóa du lịch
Quản trị nhân lực
Khách sạn Nhật Hạ 3
Issue Date: 2023
Publisher: Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Abstract: Cùng với sự phát triển vượt bậc của ngành du lịch, ngành nhà hàng – khách sạn đang trở nên rất “hot” và đó cũng là một ngành rất phức tạp. Chất lượng dịch vụ phụ thuộc rất lớn vào trình độ, trạng thái và tình cảm của nhân viên. Đời sống con người ngày càng cao vì thế nhu cầu đòi hỏi chất lượng phục vụ ngày càng phải hoàn thiện hơn. Càng ngày càng có nhiều nhà hàng – khách sạn được xây dựng và sự cạnh tranh cũng khắc nghiệt hơn. Chính vì vậy muốn đứng vững và phát triển hùng mạnh đòi hỏi những nhà quản lý phải có các giải pháp thích hợp. Trong đó quản trị nhân lực là một vấn đề rất quan trọng được nhiều nhà quản lý hết sức quan tâm.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34936
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp Du lịch

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Thuan-Anh-DL2301.pdf1.14 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.