Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34928
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Ngaen_us
dc.contributor.authorTạ, Thị Uyên Nhien_us
dc.date.accessioned2024-06-14T02:09:19Z-
dc.date.available2024-06-14T02:09:19Z-
dc.date.issued2023en_us
dc.identifier.otherHPU2165718en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34928-
dc.description.abstractNghiên cứu hoạt động Marketing cho ngân hàng là một trong những vấn đề quan trọng góp phần mang lại hiệu quả cho các ngân hàng. Hiện nay, cạnh tranh giữa các ngân hàng không chỉ còn ở lãi suất, chất lượng dịch vụ mà thương hiệu ngân hàng cũng là một yếu tố sống còn không kém phần quan trọng. Vì thế, việc thúc đẩy hoạt động Marketing ngân hàng được các nhà ngân hàng quan tâm chú trọng.en_us
dc.format.extent73 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectMarketingen_us
dc.subjectNgân hàng Thương mại cổ phần Quốc tế Việt Namen_us
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing cho Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam tại phòng giao dịch Lạch Trayen_us
dc.typeThesisen_us
dc.size625 KBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Ta-Thi-Uyen-Nhi-QT2301M.pdf625.37 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.