Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34919
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Mỹen_us
dc.contributor.authorVũ, Đình Phongen_us
dc.date.accessioned2024-06-14T02:09:13Z-
dc.date.available2024-06-14T02:09:13Z-
dc.date.issued2023en_us
dc.identifier.otherHPU2165710en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34919-
dc.description.abstractVới xu hướng hội nhập thế giới và thực trạng nền kinh tế trong nước đẩy cạnh tranh như hiện nay, để một doanh nghiệp đứng vững, phát triển chúng ta cần có một phương thức kinh doanh hiệu quả, sản phẩm đa dạng, sáng tạo, chiến lược maketing độc đáo...và yếu tố lợi nhuận là kết quả cuối cùng để đánh giá sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp. Một số doanh nghiệp nhờ có sự thích ứng hợp với cơ chế để có thể cạnh tranh, nâng cao hiệu quả trong kinh doanh cũng như củng cố vị thế nâng cao thương hiệu của mình trong nền kinh tế. Nhưng bên cạnh đó cũng còn có những doanh nghiệp còn thụ động phản ứng chậm chạp với những biến động của nền kinh tế không phát huy được những thế mạnh khắc phục những điểm yếu của mình để đến tới những kết cục trong đào thải trong quy luật vốn có như nền kinh tế thị trường.en_us
dc.format.extent68 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_us
dc.subjectTuyển dụngen_us
dc.subjectCông ty TNHH Hợp tác kinh tế Đại Việten_us
dc.titleGiải pháp nhằm hoàn thiện quy trình tuyển dụng nhân sự tại Công ty TNHH Hợp tác kinh tế Đại Việten_us
dc.typeThesisen_us
dc.size703 KBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Vu-Dinh-Phong-QT2201N.pdf704 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.