Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34914
Title: Hoàn thiện chính sách marketing tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thương Tín VIETBANK
Authors: Nguyễn, Thị Tình
Phạm, Quang Tuấn Anh
Keywords: Quản trị doanh nghiệp
Marketing
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thương Tín VIETBANK
Issue Date: 2023
Publisher: Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Abstract: Trong những năm vừa qua, hoạt động ngân hàng nước ta đã có những chuyển biến sâu sắc, quy mô kinh doanh ngày càng mở rộng cả về số lượng lẫn phạm vi, các loại hình dịch vụ ngân hàng ngày càng đa dạng và phong phú hơn. Từ đó việc tiếp thị quảng bá các sản phẩm dịch vụ ngân hàng là rất cần thiết, nếu không có marketing thì ngân hàng sẽ bị trì trệ rất nhiều và dần mất tính cạnh tranh trên thị trường.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34914
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pham-Quang-Tuan-Anh-QT2301N.pdf1.09 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.