Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34909
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Mỹen_us
dc.contributor.authorNguyễn, Hương Giangen_us
dc.date.accessioned2024-06-14T02:09:07Z-
dc.date.available2024-06-14T02:09:07Z-
dc.date.issued2023en_us
dc.identifier.otherHPU2165701en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34909-
dc.description.abstractTrong nền kinh tế toàn cầu hóa hiện nay, vấn đề tuyển dụng, đào tạo, quản trị nguồn nhân lực đang rất là cấp thiết. Khi chúng ta muốn duy trì một doanh nghiệp nói chung hay một nhà hàng nói riêng có rất nhất nhiều yếu tố. Nhưng điều quan trọng nhất chính là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, người đem lại sự tích cực đến với khách hàng để khách hàng cảm thấy sự hài lòng tại nhà hàng.en_us
dc.format.extent72 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_us
dc.subjectQuản trị nguồn nhân lựcen_us
dc.subjectCông ty CP Thương mại dịch vụ Cổng Vàngen_us
dc.titleThực trạng và giải pháp cho quản trị nguồn nhân lực tại Công ty CP Thương mại dịch vụ Cổng Vàngen_us
dc.typeThesisen_us
dc.size2.20 MBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Huong-Giang-QT2301N.pdf2.26 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.